วิธีง่ายๆถ้าอยากได้กุญแจทอง

  • ขอให้เพื่อนหรือคนรู้จักส่งให้ แต่คนที่จะส่งให้เราเค้าจะต้องมีเหรียญ E อย่างน้อย 8E ในการส่งกุญแจทองให้เรา หรือขอแลกกับเพื่อนคนที่เราไว้ใจได้ 
  • ผสมหมูกับหมูพ่อพันธุ์พิเศษ เพื่อให้ได้หมูสี ( หมูป่า, หมูยักษ์เขียว, หมูไข่ทอง, หมูจันทร์ฟ้า) การผสมหมูแล้วได้หมูสี นั้นเราจะได้รับแคตตาล็อคของหมูสีนั้นๆ เมื่อเราได้แคตตาล็อคครบทั้ง 4 สีแล้วสามารถกดแลกของได้ ของที่จะได้รับ คือ กุญแจทอง, ยาบำรุงครรภ์, และ อุปกรณ์เร่งคลอดเบอร์ 1 
  • นำหมูไปแข่งจนดาวในขวดสมหวังเต็มถึงระดับ 3 เมื่อกดแลก เรามีโอกาสที่จะได้กุญแจทองเป็นของรางวัล แต่ อันนี้ก็ไม่เสมอไปนะครับ แล้วแต่ดวง!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น